Thursday, April 16, 2009

Lại chưa ngủ được...
Nằm nghỉ đến bao nhiêu kế hoạch phải làm trước khi sanh mà chưa biết ngày mai sẽ làm cái gì. Schedule định ra ở entry trước đã thực hiện đúng 100% và kết quả của ngày hôm nay là rất nhiều chiến lợi phẩm từ Lotte Mart

Đầu tiên phải kể đến là 7 lon sữa đổi lấy 1 xe đạp cho Apec. Xe cũng đẹp nhưng có lẽ hơi cao so với Apec nên nó còn "sợ". Đem về mà nghĩ tới chuyện 2 anh emg giành nhau, thế là gọi điện cho ba Huy chở David đi học về mua 1 xe đẩy patin (chả biết gọi là cái gì, giống vàn trượt patin nhưng có tay cầm như xe đạp, đứng lên, co 1 giò và đạp...)

http://www.dumexvietnam.com/assets/new1200903201141.jpg

2. Lựa được 3 con cua to càng và đẹp trai. Giá chỉ có 240k thôi mà hôm bữa ăn 1 thố miến xào cua ở Hoàn Long hết 380k là sao? Mai làm món cua rang muối cho 2 nhóc nhe! Về tới nhà thì cô Yến lại đem qua cho 3 con cua đã rang me. Đang định "tức" nhưng ăn thì chả ngon gì...thế là hết tức..hì hì...


3. Mua cho ba Huy 1 con cá chình nè. 1 con to cũng chỉ có 140k. Cả em và chị Ti cũng không biết con này mần làm sao và làm món gì. Làm thử, ăn không được thì ... Lucia hưởng nhe

4. Còn cả 1 đĩa ốc sẽ làm món ốc xào chuối...chẹp chẹp ngon quá, ăn hôm nào đây ta? Ta nói... đồ ăn tươi sống ở Lotte thiệt là hấp dẫn quá nên ta lại nói...chả biết bỏ cái nào và chọn cái nào cho 1 tuần thôi

5. Một xe đầy các thứ linh tinh cho nhà. Từ một đống khăn tấm cần thay, nước xả, mì gói... đến khăn giấy, bao đựng rác...hahahah... về nhà bán tạp hóa thôi!!! Xài gì mà khiếp.

Ngồi uống 1 mình 1 lu Gloria mà không phải share với chồng...sướng thiệt Đi cũng lắm mệt mỏi và nặng nề nhưng lại thấy không nặng đầu như phải ở nhà nằm lên nằm xuống. Về mua piza Hurt cho David - mình thì không thấy ngon bằng Piza Innt nhưng sao David vẫn chén được 3 miếng to...đúng là tham ăn quá nha con! Ăn 1 tô bún mắm bác Ti nấu ngon tuyệt và lên nằm...than đau lưng ghê... hix hix...

Lúc ở Gloria gọi cho chị Hoa ra chơi mà đúng ngày chị lại bệnh ở nhà, hai chị em đúng là vô duyên. Giờ thì thấy chị L. online - nhớ bả vô cùng nhưng sao không thể click vào nick bả... buồn quá! Xem phim "Cô dâu vàng" ngẫm lại "hắn" sao giống thế - cứ làm mọi chuyện rối tinh cả lên vì sự không trung thực và thiếu tự tin rồi cuối cùng lại đổ mọi tội lỗi cho những người xung quanh, vất vả với nỗi đau của mình cứ như đời hại "hắn" chứ không phải "hắn" đã tự chuốt lấy vô tình... Lại buồn mà chả ai hiểu... mà vẫn còn sống tốt vì may thay không phải lúc nào "hắn" cũng như vậy! Amen... Mô Phật...



Nằm nghĩ đến chuyện mở sách đọc tiếp Week 2 cho môn tiếng Pháp mình đang ham hố mà cuối cùng cũng thua cái bệnh lười. Hứa tuần sau sẽ xong Week 2 nhé!

Hứa 1 entry tìm tên cho con gái nhưng thiệt tình sao vẫn lo, chả biết là gái hay trai. Tuần sau đi mua đồ cho baby rồi mà... Thiệt là tự mình nhát mình mà thôi! Mình cũng đang học cách "tự thỏa mãn bản thân" nhưng sao khó thiệt. Ai cũng bảo mình mạnh mẽ và ...không phải con gái ủy mị nhưng mình thấy mình yếu đuối, cả tin và thiếu tự tin vào bản thân mỗi khi đụng đến chuyện gì liên quan đến..."trái tim" của mình. Có lẽ vái vẻ bề ngoài và cái nụ cười đáng ghét (lúc nào cũng cười được như...con điên) nên mình trở thành "kẻ hủy diệt" của khối người. hahaha... Không biết làm sao thoát khỏi những suy nghĩ cho người thân và cho mọi chuyện trong khi bản thân mình thì đang stress hay buồn bực vu vơ. Chồng bảo mình không biết tận hưởng cuộc sống mà cứ trách móc người khác thì đừng than mình khổ!!! Đang lên kế hoạch tân trang lại phòng để tìm style mới enjoy cuộc sống. Sẽ đi đến những nơi mình thích ... một ý tưởng trong lúc đi lại khó khăn thế này ah? Sẽ thả lỏng mọi cảm xúc và tự tìm một lối riêng để mình vui là được ( nghe giống tìm cách sống ích kỷ quá nhỉ? có không ta?) Thôi thì cứ cố gắng để mình thật relax mà baby khỏe mạnh chào đời rồi tính tiếp... Có thể tuần sau sẽ chia sẻ với mọi người 1 niềm vui mới và một kết thúc có hậu dù...đó là một cái hậu mình không mong muốn. Xin phù hộ cho con đi đến đích!



Good night!

Good morning!




No comments: