Sunday, April 12, 2009

Massage thư giãn với chồng

Mẹ chồng đi Mỹ chơi mà cũng thương mình đau nhức nên để lại vài phiếu đi massage thư giãn. Hôm nay cao hứng rủ chồng đi chung (vì mẹ cũng đi với ba mà). Mình cũng đi vài chục lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên không phải đi 1 mình hay đi với bạn gái

Thiệt ra thì chắc cũng gần 1 năm nay không đi massage vì bầu bì ngại cho người ta thấy cái thân "bị thịt" của mình nên tới màn đầu tiên là thay đồ mình đã ngại ngại. Ấy vậy mà chồng tui 30 giây chỉ còn cái quần đùi Him cũng có đi rồi nhưng khai báo thì chỉ có 1 lần hồi tuổi mới lớn (quen tới bây giờ?). Mình thì không thể quấn vừa cái khăn bé tẹo kia, phải thay áo khoác...

Xông hơi khoảng 10 phút họ mời lên phòng massage (2 vợ chồng chung 1 phòng). Chồng bảo phải tắm lại chứ nóng khó chịu quá. Lúc đó mình ko nghĩ gì nhưng đến khi lên phòng thì lại thoáng suy tư "có lẽ sợ người dơ, em ấy đụng vào ngại???"

Ôi cái bụng to làm mình không thể tận hưởng cái "thư giãn" này được trọn vẹn vì làm bên trái thì đau bên phải, quay sang phải lại nhức lại bên trái...cứ thế đến phút cuối đứng lên người vẫn chưa "phê" mà ức nhất là đau lưng và xương mông thì cứ như "đau hơn thì có"

Nhưng một phần của sự "không thư giãn" bắt đầu khi cô bé vào và massage cho chồng!!! Với chiếc quần đùi ngắn nên cô bé nhanh chóng ... leo lên lưng chồng chà chà nhấn nhấn. Cô bên đây làm cho mình thế nào thì bên kia cũng vậy thôi nên mình biết. Vậy mà sao không dám mở mắt ra nhìn qua... thấy ngại ngại. Mình sợ cô bé đó ngại lại không dám làm cho chồng... nhưng 15p trôi qua thì mình mới thấy người ngại là tâm trạng của mình. Ngộ thiệt, cái cảm giác mở mắt nhìn chồng nằm đó, có 1 cô gái khác xoa xoa, chà chà... thấy kỳ kỳ và cũng hơi khó chịu - mặc dù rõ ràng có gì bậy bạ đâu!!! Mới đầu mình hé mắt, sau đó mở hí hí... một hồi lâu mới mở to mắt ra, nhìn thẳng vào từng động tác của cô ta... nhìn cô bé cười 1 cái (cho nó yên tâm - hay mình đỡ ngại?)... vậy cũng chả dám nhìn vào mặt chồng. Nếu thấy cái mặt kia phê quá thì mình thế nào nhỉ? hehehe... kỳ thiệt... đúng là ngu, ai biểu dẫn chồng đi, thấy chồng cảm và đau nhức nên rủ rê, mời mọc đủ trò, bây giờ lại thế này...

Lúc chồng nằm xấp thì còn thấy đỡ. Khi cô bé nói "anh xoay lên nhe", tự nhiên mình thấy ớn lạnh người, nằm giường ngay bên cạnh mà toàn thân bất động. Cô bên đây chà từ dưới chân lên đầu gối rồi vuốt mạnh thẳng lên đùi... Úi cha... chả thấy "phê" đâu mà trong đầu mình tưởng tượng ra cô bé bên kia cũng đang làm thế với chồng (có dám mở mắt ra dòm đâu nên phải tưởng tượng mới ghê). Túm lại là giai đoạn "mát-xa ngửa" này làm mình không yên trong bụng, một cảm giác vừa hờn vừa ghen vừa tức...cười mình diễn ra trong khi mắt nhắm nghiền và ... tưởng tượng. 60 phút rồi cũng trôi qua bình yên (có gì đâu mà ko yên - chỉ có tim mình loạn xạ và bụng cứ sôi lên)

Trên đường về cũng chả dám hỏi chồng xem cảm giác thế nào. Cứ như người hờn mát, rồi như giận dỗi, rồi lại thấy mình quá vô duyên Chưa bao giờ mình thấy "cảnh tượng" lạ lẫm này và có cảm giác ... vô duyên như thế! Không biết chồng đã đi massage thật sự bao nhiêu lần rồi? Đi với ai? Chỗ nào? Có đàng hoàng như ở đây không? Trong lúc massage chồng nghĩ gì, thấy thế nào? Sau khi massage về có tơ tưởng gì đến cảm giác đó lại lần nào không? Ôi... tự dẫn chồng đi làm chi rồi bây giờ rối rắm thế! Rồi nếu 1 lúc nào đó trong cuộc đời này, mình phải chứng kiến, hoặc chỉ là "biết" chồng có quan hệ với 1 ai khác... mình lại nhắm nghiền mắt lại và... sợ ... giống lúc nãy ah???

Lúc ăn cơm chồng lại là người kể trước. Nào là con bé đó khỏe ghê, nhấn đau khiếp. Nào là nhấn đến sống lưng là chồng phải gồng người. Nào là chà đến cái đùi thì chồng lại sợ... Kể đến đây thì cục ghen của mình nó lên đến cổ. Tự biết chỉ là phản ứng tâm-sinh-lý bình thường và chồng cũng kể vô tư, đàng hoàng nhưng mình khó chịu quá, tự nhiên lại thấy ghanh tị với mấy cô massage vì họ biết cách làm chồng "thư giãn" và ghen tức không biết chồng tui đã và đang nghĩ gì đây?!!!

Ngồi bàn luận về những chỗ biến tướng của massage, những điều dễ xảy ra trong cái không khí mờ ảo và "thư giãn" đó... Nói đến chỗ nào bị công an phá án vì trá hình thì chồng đều biết - đàn ông là thế! Ngồi đây ngẫm nghĩ thì ... phó mặc cho duyên và số thôi. Đàn ông thì bảo đàn bà lắm lời, phiến phức ... còn đàn bà thì...không nên tin ông chồng nào tuyệt đối cho đến phút cuối cuộc đời. Vế mặt khoa học thì chương trình "Bản năng con người" cũng đã cho biết đàn ông có 300 triệu tinh trùng cần giải tỏa trong cuộc đời, còn đàn bà thì chỉ có 8 ngàn trứng cho 1 kiếp thôi (chả nhớ chính xác mà đại loại là khoảng cách giữa 2 con số khiếp như thế đấy). Vì vậy có lạ gì mà từ đời xưa vua chúa đã hàng ngàn thê thiếp vẫn không thấy đủ, quan tướng thì năm thê bảy thiếp. Còn ngày nay chồng mèo mỡ bên ngoài hơn 50% không phải vì chán vợ chê con mà chỉ vì "thử của lạ" hoặc chỉ vì "bản năng con người".

Thôi chừa nhe, không dám rủ chồng đi chung nữa đâu. Nếu có đi một mình và không khai báo thì xem như chồng phạm lỗi với tui, còn nếu đi khai báo thì sẽ tùy cơ ứng biến (vì từ trước giờ chồng thề là chưa đi đến mấy chỗ đó bao giờ và cũng không thích - trừ lần đầu đời đã khai). Tối nay định thủ thỉ kể chồng nghe cảm giác của mình và những hờn ghen còn đọng lại (chắc cả tuần...hix hix...), vậy mà chồng ngáy đều rồi. Bị cảm nên mệt thôi! Nhưng mình lại nghĩ "hắn ta phê quá, ngủ sướng luôn" Hahahah... hihihi...hix hix hix



Chả biết chồng thấy thế nào chứ mình thì bây giờ đau nhức 2 chân như chạy bộ hoặc đua xe đẹp cả ngày về, còn lưng và mông thì nhức hoàn nhức...huhuhu

1 comment:

Sweet Mom said...

ôi chòi, đọc chiện mẹ này kể mà mình cứ bò lăn ra cười, cười xong ngẫm "ko bit chồng mềnh có đi massage mà ko khai báo ko nhở" :D:D:D